Những chú ý sau khi niềng răng bạn cần biết?

Những chú ý sau khi niềng răng là việc quan trọng cần lưu tâm vì nó sẽ giúp bạn có hàm răng đều đẹp và nụ cười đầy cuốn hút, tự tin. Bài viết sau sẽ chia sẻ với bạn rõ hơn để có hàm răng như ý.

Để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao khi niềng răng bạn cần quan tâm hơn đến những điều cần chú ý sau khi niềng răng. Xem thêm: niềng răng khểnh bao nhiêu tiền

Chi phí niềng răng hết bao nhiêu: Một trong những lưu ý khi niềng răng mà nhiều người quan tâm là về vấn đề chi phí. Chi phí cho một ca điều trị phụ thuộc và nhiều yếu tố như tình trạng răng miệng của bạn, loại mắc cài mà bạn chọn… Bác sĩ chỉnh nha sẽ thăm khám răng của bạn sau đó sẽ tư vấn chính xác số tiền mà bạn phải bỏ ra. Nếu bạn đang có các vấn đề về răng như sâu răng, viêm tủy… hoặc sử dụng các biện pháp hỗ trợ như mini implant để đạt được kết quả tốt nhất, thì chi phí niềng răng sẽ bao gồm chi phí điều trị những bệnh đó và chi phí phát sinh để hỗ trợ điều trị.

Thời gian niềng răng mất bao lâu: Đây cũng là một trong những chú ý sau khi niềng răng mà bạn cần nắm rõ để chủ động hơn khi điều trị, nắn chỉnh các răng lệch lạc và sớm sở hữu nụ cười đẹp như mong đợi. Tùy thuộc vào kế hoạch điều trị, tình trạng răng miệng và tuổi tác của bạn. Trung bình thời gian niềng là khoảng 12 – 24 tháng, nhưng cũng có trường hợp kéo dài hơn.

Niềng răng có đau không: Tuần đầu tiên sau khi niềng răng bạn sẽ cảm thấy hơi ê và có chút khó chịu vì có những vật lạ trong miệng. Nhưng sự khó chịu này sẽ giảm dần khi bạn đã quen với sự có mặt của các mắc cài

Lựa chọn đúng trung tâm nha khoa uy tín: Đây là lưu ý quan trọng nhất, ảnh hưởng đến tất cả những yếu tố còn lại. Địa chỉ niềng răng phải có: bác sĩ chỉnh nha giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, áo dụng đầy đủ các kỹ thuật niềng răng, chú trọng vô trùng, chất lượng dịch vụ vượt trội…

Là nha khoa đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình BV nha khoa, Nha Khoa KIM đảm bảo đầy đủ các yếu tố của một địa chỉ an toàn và sẽ là nơi giúp bạn có được sự hài lòng cao nhất khi thực hiện thẩm mỹ răng.

Nhằm hiểu thêm về những chú ý sau khi niềng răng? và nhiều thắc mắc khác. Các bạn có thể đến trực tiếp nha Khoa Kim theo Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM hoặc liên hệ hotline 19006899 để hỗ trợ.

Nguồn: http://benhvienniengrang.com/nieng-rang-ham-duoi-bao-nhieu-tien/