Vì sao niềng răng xong vẫn hô?

Tính chất của niềng răng là kéo, chỉnh răng về đúng vị trí cần thiết, giúp răng đều đẹp hơn. Nhưng có một vài trường hợp niềng răng xong vẫn hô? vậy nguyên nhân do đâu gây ra tình trạng này?

Trường hợp niềng răng xong vẫn còn hô thì khả năng có thể rơi vào một trong số các tình huống sau đây:
- Bị hô do xương hàm: Giả sử trường hợp khả năng phương pháp niềng răng áp dụng cho bạn đảm bảo, nhưng sau khi niềng vẫn bị hô. Khi đó, khả năng chỉ có thể là do bạn không chỉ bị hô răng mà còn hô do xương hàm. Nếu đã bị hô do xương hàm thì niềng răng không đem lại tác dụng gì. Bởi vậy, nếu muốn điều trị phải phẫu thuật chỉnh xương hàm mới hiệu quả. Xem thêm: tháo niềng răng trước thời hạn

- Kỹ thuật niềng răng chưa đảm bảo: Trong trường hợp niềng răng bằng khay niềng thường bị giới hạn đối với một số tình huống. Hiệu quả đạt được bằng khay niềng tùy trường hợp có thể không phải là cách tốt nhất.

Với trường hợp này bạn nên niềng răng bằng mắc cài sẽ tốt hơn và cho hiệu quả chữa răng hô triệt để hơn.

Bạn có thể đến Nha khoa Kim, chúng tôi có các bác sỹ chuyên sâu và giỏi về chỉnh nha sẽ thăm khám và tư vấn chi tiết cho bạn. Bác sỹ đã từng được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha ở nước ngoài, đã điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân, trong đó, có không ít ca phức tạp.

Hơn nữa, hiện tại Nha khoa Kim đang ứng dụng công nghệ hiện đại. Công nghệ cho phép di chuyển và sắp xếp răng sớm đạt được độ đều đặn và thẳng hàng trong thời gian ngắn. Răng sẽ hết hô vẩu hoàn toàn, hài hòa hai hàm trên dưới với khớp cắn chuẩn, tạo nên sự cân đối cho miệng với khuôn mặt.

Với sự kết hợp này bạn có thể yên tâm về ca điều trị. Bạn có thể xem cụ thể các ca niềng răng đã hoàn tất thành công tại nha khoa Kim.

Nhằm hiểu hơn về nguyên nhân vì sao niềng răng xong vẫn hô? Các bạn có thể liên hệ số 19006899 hoặc trực tiếp đến nha Khoa Kim Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM để tư vấn.

Nguồn: http://benhvienniengrang.com/nieng-rang-xong-van-xau/