Niềng răng có tốt không?

Niềng răng là 1 phương pháp khá phổ biến hiện nay, được nhiều người quan tâm chia sẻ. Vậy thật ra, niềng răng có tốt không? lợi ích mà nó mang lại như thế nào? Bài viết này sẽ nói với bạn rõ hơn?

1. Muốn biết niềng răng có tốt không thì ta không thể bỏ qua các lợi ích mà nó mang lại.
Làm răng đều đẹp
Đây là điểm tốt của niềng răng dễ nhận thấy nhất. Khi niềng, các mắc cài gắn trên răng sẽ tạo lực kéo làm cho răng di chuyển và xoay lại chiều cũng như thế răng. Giúp cho răng sắp xếp đều đặn, thẳng tắp và hài hòa với nhau. Xem thêm: nha khoa kim bien hoa

nieng-rang-invisalign

Giúp thay đổi diện mạo khuôn mặt
Sau khi kết thúc quá trình niềng răng, chắc chắc bạn sẽ sở hữu một hàm răng đều và đẹp, không còn hàm răng hô, vẩu hay những khiếm khuyết khác nữa. Qua điểm này bạn đã thấy niềng răng có tốt không chưa.

Giúp khớp cắn hài hòa
Khi niềng răng, không chỉ có răng trên cùng 1 hàm được điều chỉnh mà cả tương quan hai hàm răng trên và dưới cũng được cân chỉnh lại với tỷ lệ chuẩn về mặt tiếp xúc cũng như đối xứng.
Khớp cắn và tương quan hàm chuẩn tạo điều trị cho cử động hàm nhịp nhàng hơn. Tiếp xúc lực nhai hai hàm trên dưới đầy đủ, giúp ăn nhai tốt nhất.
Các trường hợp có vòm hàm không chuẩn thì khi niềng; cả răng và xương hàm đều được tác động để tạo ra hiệu quả cân đối về độ rộng và chiều dài vòm hàm trên – dưới.

Phòng ngừa bệnh lý răng miệng
Khi hàm răng đều đặn, các hố và kẽ răng sâu sẽ biến mất; ngăn ngừa được tình trạng giắt nhét thức ăn không thể làm sạch. Nhờ thế, giúp giảm bớt mảng bám, cao răng, sâu răng, viêm nướu và hôi miệng hiệu quả

2. Vậy niềng răng có tốt không?
Nếu chúng ta chọn đúng phương pháp điều trị, đúng địa chỉ nha khoa uy tín thì tin chắc rằng việc niềng răng của bạn sẽ diễn ra tốt đẹp và sẽ không có xảy ra biến chứng nguy hiểm nào.

Niềng răng là một giải pháp tiên tiến trong điều trị nha khoa, sử dụng các khí cụ hỗ trợ như mắc cài, dây cung,.v..v.. để giúp kéo răng lệch lạc, không đúng vị trí được sắp xếp ngay ngắn và giúp bạn có một khớp cắn tốt. Giúp quá trình ăn nhai trở nên thoải mái hơn. Kỹ thuật niềng răng sẽ không làm bạn cảm thấy đau đớn gì cả. Chẳng qua do lúc đầu khi mới gắn mắc cài bạn có thể cảm thấy không quen; khó chịu hay bị vướng víu ở phần má và môi. Sau một thời gian, bạn sẽ quen dần với cảm giác này.

Nhằm giúp hiểu thêm về Nieng rang co hai cho suc khoe khong? cùng nhiều thắc mắc chưa giải khác. Bạn có thể liên hệ hotline 19006899 hay trực tiếp đến nha Khoa Kim ở Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM để được tư vấn.

Nguồn: http://benhvienniengrang.com/nieng-rang-mac-cai-bao-nhieu-tien/