Răng khểnh là đẹp hay xấu?

Không thể phủ nhận sự lôi cuốn mà những chiếc răng khểnh có thể tạo ra. Ai sở hữu chúng dễ tạo sự duyên dáng và chú ý hơn với người khác. Vậy răng khểnh là đẹp hay xấu? Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn.

Xét trên phương diện thị giác, răng khểnh đẹp hay xấu còn phụ thuộc vào quan niệm và mắt nhìn của từng người, từng vùng miền khác nhau.

Tuy nhiên, chỉ có những người có răng khểnh và phải mang răng khểnh lâu dài mới biết sự phiền phức mà chiếc răng này có thể gây ra. Xem thêm : nguyên nhân răng thưa dần

Cũng giống như bạn đã nói, phiền toái đầu tiên mà bạn có thể gặp phải với răng khểnh chính là vấn đề vệ sinh răng miệng. Dù bạn có kỹ lưỡng thế nào thì khe răng khểnh cũng không thể sạch hoàn toàn được. Và tình trạng có mùi trong kẽ răng là rất dễ hiểu.

Khi kẽ răng không được làm sạch thì vấn đề sẽ càng nghiêm trọng hơn. Nguy cơ răng bị bệnh lý là rất cao, đặc biệt là sâu răng, viêm nướu.

Răng khểnh đẹp hay xấu và có nên giữ răng khểnh hay không?

Răng khểnh khiến các bệnh răng miệng dễ phát sinh

Hàm răng có tỷ lệ chuẩn giữa các răng và răng khểnh chính là một trong những trường hợp có tỷ lệ răng không chuẩn, khớp cắn sai lệch ảnh hưởng đến sự ăn nhai và về lâu dài sẽ ảnh hưởng xấu đến khớp thái dương, gây ra những cơn đau buốt lên đầu.

Như vậy, răng khểnh đẹp hay xấu còn dựa trên căn cứ đánh giá cụ thể. Tuy nhiên, nếu bạn hỏi bác sỹ nha khoa thì lời khuyên nhận được thường là niềng răng khểnh để chỉnh lại. Vì đó là cách tốt nhất để giữ gìn sức khỏe cho răng miệng lâu dài nhất.

Sự duyên dáng ở thị giác không thể so sánh với tính chức năng thực tế với chính người mang răng khểnh. Dẫu sao, ăn nhai vẫn là giá trị số 1 của bộ nhá, sau đó mới đến tính thẩm mỹ của khuôn răng. Hơn nữa, hàm răng đều đẹp do niềng răng cũng mang lại cho nụ cười vẻ thẩm mỹ cao không kém gì răng khểnh.

Vì thế, bạn nên cân nhắc thật kỹ, hiện tại bạn đã thấy phiền phức bởi vấn đề vệ sinh hàng ngày và có mùi khó chịu nên niềng răng là rất cần thiết.

Để hiểu rõ hơn về răng khểnh là đẹp hay xấu? và nhiều thắc mắc khác. Bạn có thể liên hệ hotline 19006899 hay đến trực tiếp nha Khoa Kim ở Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM để tư vấn.

Nguồn: http://benhvienniengrang.com/chi-phi-nieng-rang-ho-gia-bao-nhieu/