Bao nhiêu lâu tẩy trắng răng 1 lần là thích hợp?

Tẩy trắng răng giúp bạn có 1 hàm răng trắng đẹp tự nhiên, cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày. Nhưng bao nhiêu lâu tẩy trắng răng 1 lần là thích hợp. Bài viết sau sẽ chia sẻ với bạn

Thông thường việc tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa đa phần màu sắc của răng sẽ ổn định rất nhanh. Dao động màu sắc của răng có thể thay đổi trong 6 tháng đầu tiên. Nhưng từ 6 tháng trở đi, màu răng sẽ ổn định trở lại nên bạn không phải lo lắng quá. Xem thêm: ngậm máng tẩy trắng răng

Tại Nha khoa Kim hiện đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại nhất hiện nay nên cho hiệu quả trắng răng rất bền màu. Trong khi những phương pháp tẩy trắng răng khác chỉ cho hiệu quả 1-2 năm thì giải pháp tẩy trắng này có thể giúp bạn duy trì màu lâu tới 5 năm. Nếu bạn có chế độ chăm sóc răng đúng cách thì hiệu quả tẩy trắng răng sẽ lâu dài hơn.

rp_rang-su-2-1.jpg

Căn cứ vào những hiệu quả đó mà chúng ta có thể biết được sau bao nhiêu lâu thì nên tẩy trắng răng 1 lần. Thời gian trung bình tẩy trắng răng khoảng từ 3-4 năm nên đi tẩy lại.

Công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright là một công nghệ có độ tin cậy cao và an toàn, được rất nhiều người tin dùng chọn lựa. Hàm răng sau khi sử dụng phương pháp này có độ trắng gấp nhiều lần và thời gian tẩy trắng nhanh chóng chỉ mất khoảng 40 phút là đã có thể hoàn tất quy trình.

Đặc biệt với công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright bạn yên tâm vì sẽ không bị bất cứ kích thích nướu và mô mềm nào cả. Và về lâu về dài, men răng còn được củng cố chắc khỏe hơn và khả năng chống bám cao hơn giảm nguy cơ cao răng hiệu quả. Chi phí tẩy trắng răng cũng không quá đắt, bạn có thể thực hiện tẩy trắng răng công nghệ Bleach Bright tại nha khoa hoặc tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy.

Ngoài vấn đề quan tâm đến việc bao lâu thì tẩy trắng răng 1 lần bạn cũng cần phải lưu ý đến những vấn đề khác như:

Với các phương pháp tẩy trắng răng khác chỉ nên thực hiện mỗi năm một lần. Đối với trường hợp mắc bệnh lý về răng miệng nên đến cơ sở nha khoa tin cậy để kiểm tra điều trị kịp thời. Những người hút thuốc lâu năm hay thường xuyên uống trà thì khi tẩy trắng răng nên chú ý đến biểu hiện màu sắc lâm sàng của răng và không nên bỏ qua các bước điều trị cho chân nướu.

kinh-nghiem-boc-rang-su

Những trường hợp không nên tẩy trắng răng là những người bị mắc bệnh tiền sử về chảy máu chân răng mãn tính vì có thể làm tổn thương chân răng, người mắc bệnh đái tháo đường hay phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.

Phương pháp chăm sóc răng miệng sau tẩy trắng răng để giữ màu sắc của răng được bền lâu thì cần biết cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ và lựa chọn đồ ăn hằng ngày phù hợp. Chải răng sạch sẽ đều đặn 2 lần/ngày với bàn chải lông mềm, chải răng theo hướng 45 độ để không làm tổn thương men răng.

Sau khi ăn xong nên dùng chỉ nha khoa để làm sạch mảng bám trên kẽ răng và súc miệng thật sạch. Hạn chế dùng thực phẩm sậm màu, tránh hút thuốc bởi đây là những thủ phạm khiến răng dễ bị ngả màu trở lại.

Nhằm tìm hiểu thêm về Bao nhiêu lâu tẩy trắng răng 1 lần? cùng nhiều thắc mắc chưa có lời giải. Bạn có thể tới nha khoa Kim ở địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM hoặc liên hệ hotline 19006899 để tư vấn.

Nguồn: http://cachlamtrangrang.org/but-tay-trang-rang-dazzling-white-co-tot-khong/